Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp nâng cao hiểu quả gi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh

Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh

|Bài viết trình bày việc hoàn thiệt hệ thống pháp luật liên quan đến các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh; Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tham gia hoạt động giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: CLan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59117
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://hdl.handle.net/11742/59117

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved