Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá việc thực thi trách n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

|Trình bày kết quả đạt được; Những vấn đề tồn tại và nguyên nhân; Những vấn đề đặt ra cần giải quyết của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hải Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Tổ chức cá nhân sản xuất
Bảo về quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59126
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò và công cụ quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Một số lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Phạm, Văn Hảo
Bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Pham Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Về tiêu chí đánh giá, quản lý và sử dụng tài sản công
Bằng: Nguyễn Lương Khương
Được phát hành: (2022)
Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – Góc nhìn pháp lý
Bằng: Đỗ Thị Kiều Phương, Nguyễn Hằng Hà
Được phát hành: (2023)
Đánh giá tình hình sản xuất, tiêu thụ cá tra năm 2021 và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp năm 2022
Bằng: Nguyễn Anh Thư
Được phát hành: (2022)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Trách nhiệm của nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Đức Minh
Được phát hành: (2008)
Cẩm nang pháp luật về kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng\
Bằng: Lê, Thiều Hoa
Được phát hành: (2006)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020)
Vai trò của tổ chức xã hội trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lã Trường Anh
Được phát hành: (2019)
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật môi trường ở một số nước
Bằng: Trần Thắng Lợi, et al.
Được phát hành: (2004)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Mô hình ra quyết định cá nhân trong tổ chức và giải pháp nâng cao hiệu quả ra quyết định
Bằng: Đinh Thị Ngọc Oanh
Được phát hành: (2022)
Nhân giống cá tra sọc dưa chịu mặn để nuôi cá tra bền vững ở Đồng bằng Sông Cửu Long
Bằng: Đỗ Huy Long
Được phát hành: (2022)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved