Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá việc thực thi trách n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

|Trình bày kết quả đạt được; Những vấn đề tồn tại và nguyên nhân; Những vấn đề đặt ra cần giải quyết của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hải Anh
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Tổ chức cá nhân sản xuất
Bảo về quyền lợi người tiêu dùng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/59126
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
by: CLan Anh
Published: (2022)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Vai trò và công cụ quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Một số lý luận và thực tiễn
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
by: CLan Anh
Published: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
by: Tạ Văn Thành
Published: (2017)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Phạm Văn Hảo
Published: (2016)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng /
by: Phạm, Văn Hảo
Bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2023)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Pham Văn Hảo
Published: (2016)
Về tiêu chí đánh giá, quản lý và sử dụng tài sản công
by: Nguyễn Lương Khương
Published: (2022)
Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – Góc nhìn pháp lý
by: Đỗ Thị Kiều Phương, Nguyễn Hằng Hà
Published: (2023)
Đánh giá tình hình sản xuất, tiêu thụ cá tra năm 2021 và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp năm 2022
by: Nguyễn Anh Thư
Published: (2022)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hồng Vân
Published: (2018)
Trách nhiệm của nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Đức Minh
Published: (2008)
Cẩm nang pháp luật về kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng\
by: Lê, Thiều Hoa
Published: (2006)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
by: Trần Thị Diệu Hà
Published: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
by: Trần Thị Diệu Hà
Published: (2020)
Vai trò của tổ chức xã hội trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Lã Trường Anh
Published: (2019)
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật môi trường ở một số nước
by: Trần Thắng Lợi, et al.
Published: (2004)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
by: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Published: (2023)
Mô hình ra quyết định cá nhân trong tổ chức và giải pháp nâng cao hiệu quả ra quyết định
by: Đinh Thị Ngọc Oanh
Published: (2022)
Nhân giống cá tra sọc dưa chịu mặn để nuôi cá tra bền vững ở Đồng bằng Sông Cửu Long
by: Đỗ Huy Long
Published: (2022)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thanh Huyền
Published: (2021)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
by: Nguyễn, Thị Vân Anh
Published: (2012)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
by: Văn Phạm Kim Xuyến
Published: (2024)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
by: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    by: Nguyễn Hải Anh
    Published: (2022)
  • Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    by: Nguyễn Hải Anh
    Published: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
    by: Nguyễn Hải Anh
    Published: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    by: CLan Anh
    Published: (2022)
  • Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
    by: CLan Anh
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved