Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp đảm bảo thực thi trá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

|Trình bày nhóm giải pháp từ cơ quan quản lý nhà nước; Nhóm giải pháp từ các tổ chức xã hội; Nhóm giải pháp nhằm tăng tính thực thi Luật BVQLNTD tại các doanh nghiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hải Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Tổ chức cá nhân sản xuất
Bảo về quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59127
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://hdl.handle.net/11742/59127

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved