Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
|Bài viết trình bày kinh nghiệm của một số nước trên thế giới về tổ chức bộ máy quản lý nhà nước đối với bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về vấn đề này.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hải Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/59128 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022) -
Vai trò và công cụ quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Một số lý luận và thực tiễn
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022)