Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2022)
Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
|Trình bày công nghiệp văn hóa và các sản phẩm công nghiệp văn hóa Việt Nam; Một số bất cập của thị trường công nghiệp văn hóa Việt Nam hiện nay và giải pháp trọng tâm trong phát triển thị trường công nghiệp văn hóa thời gian tới.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Trọng Lâm |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/59279 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2022) -
Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
Bằng: Lương Huyền Thanh
Được phát hành: (2023) -
Văn hóa trong công cuộc phát triển hiện đại, cách tiếp cận xây dựng ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
Bằng: Trần Đình Thiên
Được phát hành: (2022) -
Phát triển du lịch văn hóa thành ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Bốn
Được phát hành: (2020) -
Nhận diện quá trình chuyển biến trong nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa gắn với phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2023)