Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thị trường công ngh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

|Trình bày công nghiệp văn hóa và các sản phẩm công nghiệp văn hóa Việt Nam; Một số bất cập của thị trường công nghiệp văn hóa Việt Nam hiện nay và giải pháp trọng tâm trong phát triển thị trường công nghiệp văn hóa thời gian tới.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Trọng Lâm
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Văn hóa
Công nghiệp văn hóa
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59279
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2022)
Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
Bằng: Lương Huyền Thanh
Được phát hành: (2023)
Văn hóa trong công cuộc phát triển hiện đại, cách tiếp cận xây dựng ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
Bằng: Trần Đình Thiên
Được phát hành: (2022)
Phát triển du lịch văn hóa thành ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Bốn
Được phát hành: (2020)
Nhận diện quá trình chuyển biến trong nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa gắn với phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề về hợp tác công tư trong phát triển công nghiệp văn hóa
Bằng: Lê Quốc Vinh
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý thúc đẩy doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển văn hoá đất nước
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hoá phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiện nay
Bằng: Đặng Khắc Ánh
Được phát hành: (2024)
Về môi trường văn hóa thực thi công vụ ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Sự phát triển của công nghiệp văn hóa ở Nhật Bản và Hàn Quốc
Bằng: Phạm, Hồng Thái
Được phát hành: (2015)
Phát huy giá trị di sản văn hóa trong hệ thống các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Hùng
Được phát hành: (2017)
Chính sách, pháp luật phát triển các ngành công nghiệp văn hoá trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Phạm Thị Thuý Nga, Hoàng Kim Khuyên
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa, văn học, nghệ thuật trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Bằng: Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương
Được phát hành: (2012)
Vai trò của doanh nghiệp trong việc gìn giữ và phát triển văn hóa
Bằng: Trần Nguyện
Được phát hành: (2022)
Xây dựng văn hóa chất lượng ở trường đại học công nghiệp Việt Trì
Bằng: Lại Thị Hiếu
Được phát hành: (2023)
Sự phát triển của công nghiệp văn hóa ở Nhật Bản và Hàn Quốc
Bằng: Phạm Hồng Thái, et al.
Được phát hành: (2015)
Phát triển nông nghiệp bền vững trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Bằng: Phùng Chí Cường
Được phát hành: (2020)
Quá trình phát triển công nghiệp ở Việt nam triển vọng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước\
Bằng: Phạm, Xuân Nam
Được phát hành: (1994)
Văn hóa sức mạnh nội sinh của phát triển/
Bằng: Phùng, Hữu Phú GS.TS
Được phát hành: (2014)
Chính sách phát huy hiệu quả hoạt động của thiết chế văn hóa trong việc phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Hồ Phong, Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2024)
Quản lý công nghiệp văn hoá trong thời kỳ mới
Bằng: Nguyễn Quang Vinh
Được phát hành: (2024)
Xây dựng văn hóa chủ động khi tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2021)
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp ở Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số
Bằng: Phan Y Lan
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ văn hóa trong bối cảnh nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
Bằng: Cao Thu Hằng
Được phát hành: (2022)
Môi trường văn hoá nơi công sở
Bằng: Lê, Như Hoa
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
Bằng: Hoàng Anh Duy
Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự phát triển giai cấp công nhân: Sách tham khảo\
Bằng: Cao, Văn Lượng
Được phát hành: (2001)
Lĩnh vực văn hóa đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Ngô Thị Châu Giang
Được phát hành: (2022)
Xây dựng làng văn hóa ở đồng bằng Bắc Bộ thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hóa
Bằng: Đinh Xuân Dũng
Được phát hành: (2005)
Phát huy nguồn lực phát triển văn hóa ở Đông Nam Bộ
Bằng: Huỳnh Văn Tới
Được phát hành: (2022)
Sự phát triển lý luận của Đảng về xây dựng nền văn hóa Việt Nam
Bằng: Phan Trọng Hào
Được phát hành: (2022)
Chủ thể nhà nước trong phát triển thị trường văn hóa ở Trung Quốc và một số gợi ý mở đối với Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thuỷ
Được phát hành: (2022)
Vấn đề con người trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa: Nghiên cưú xã hội học\
Bằng: Phạm, Minh Hạc
Được phát hành: (1996)
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam hiện nay: Một số vấn đề đặt ra và đề xuất giải pháp
Bằng: Lê Thuý Hà
Được phát hành: (2024)
Phát triển công nghiệp văn hóa nhìn từ phương diện thể chế, chính sách và nguồn lực
Bằng: Từ Thị Loan
Được phát hành: (2022)
Công nghiệp hóa, đô thị hóa và biến đổi sinh kế ở ven đô Hà Nội
Bằng: Nguyễn, Văn Sửu
Được phát hành: (2014)
Phát triển kinh tế - xã hội Hà Tĩnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Bằng: Lê Đình Sơn
Được phát hành: (2015)
Phát triển kinh tế - xã hội Hà Tĩnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Bằng: Lê Đình Sơn
Được phát hành: (2015)
Phát triển nguồn nhân lực khoa học – công nghệ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Bằng: Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Kinh nghiệm của một số nước trong phát triển công nghiệp hóa chất.
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
    Bằng: Lương Huyền Thanh
    Được phát hành: (2023)
  • Văn hóa trong công cuộc phát triển hiện đại, cách tiếp cận xây dựng ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
    Bằng: Trần Đình Thiên
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển du lịch văn hóa thành ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Bốn
    Được phát hành: (2020)
  • Nhận diện quá trình chuyển biến trong nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa gắn với phát triển bền vững ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Hà
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved