Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Hà
Published: (2022)
Phát triển thị trường công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
|Trình bày công nghiệp văn hóa và các sản phẩm công nghiệp văn hóa Việt Nam; Một số bất cập của thị trường công nghiệp văn hóa Việt Nam hiện nay và giải pháp trọng tâm trong phát triển thị trường công nghiệp văn hóa thời gian tới.
Saved in:
Main Author: | Vũ Trọng Lâm |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/59279 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nguồn lực cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Hà
Published: (2022) -
Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam - thực trạng và những vấn đề đặt ra
by: Lương Huyền Thanh
Published: (2023) -
Văn hóa trong công cuộc phát triển hiện đại, cách tiếp cận xây dựng ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam
by: Trần Đình Thiên
Published: (2022) -
Phát triển du lịch văn hóa thành ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam
by: Nguyễn Văn Bốn
Published: (2020) -
Nhận diện quá trình chuyển biến trong nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa gắn với phát triển bền vững ở Việt Nam
by: Nguyễn Thu Hà
Published: (2023)