Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức dạy tự học Sinh học tế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông

Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cao Xuân Phan
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61610
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
Bằng: Trương Xuân Cảnh
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện cho sinh viên kỹ năng xử lý tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm Sinh học Trung học phổ thông.
Bằng: Lê Minh Đức
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Bằng: Hà Thị Thúy
Được phát hành: (2015)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Thái Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học phần Dẫn xuất của hiđrocacbon
Bằng: Hoàng Đình Xuân
Được phát hành: (2021)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Phí Văn Thủy
Được phát hành: (2021)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Chuẩn bị cho sinh viên sư phạm toán giúp học sinh phổ thông tự học có hướng dẫn
Bằng: Phan Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 trung học phổ thông
Bằng: Phan Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2020)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Đặng Thị Thuận An
Được phát hành: (2017)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Được phát hành: (2019)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Bằng: Đỗ Hùng Dũng
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
    Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
    Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
    Được phát hành: (2016)
  • Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2015)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved