Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thăng Long
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61741
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553712796434432
author Vũ Thăng Long
author_facet Vũ Thăng Long
author_sort Vũ Thăng Long
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-61741
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-617412024-02-03T23:15:17Z Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid Vũ Thăng Long 2016-05-11 2016-05-18 Luận án, luận văn 26556 https://hdl.handle.net/11742/61741 vi Đại học Nha Trang 162 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Vũ Thăng Long
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_full Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_fullStr Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_full_unstemmed Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_short Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
title_sort nghien cuu toi uu hoa thiet ke do lon va tham so dieu khien nguon nang luong he dong luc xe hybrid
url https://hdl.handle.net/11742/61741
work_keys_str_mv AT vuthanglong nghiencuutoiuuhoathietkeđolonvathamsođieukhiennguonnangluongheđonglucxehybrid

Similar Items

  • Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
    by: Nguyễn Xuân Vinh
    Published: (2015)
  • Nghiên cứu quá trình cháy và phát thải ô nhiễm động cơ hybrid biogas/xăng
    by: Võ Anh Vũ
    Published: (2021)
  • Nghiên cứu điều khiển, vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối có sự tham gia của các nguồn năng lượng gió, năng lượng mặt trời
    by: Đặng Thành Trung
    Published: (2023)
  • Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
    by: Nguyễn Vĩnh Thụy
    Published: (2022)
  • Nghiên cứu tính toán thiết kế hệ động lực xe hybird
    by: Trần Văn Đăng
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved