Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tươ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Văn Thế
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61759
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Ninh
Published: (2018)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
by: Trần Quốc Khả
Published: (2017)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
by: Nguyễn Văn Hạnh
Published: (2017)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
by: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Published: (2016)
Nhiều điểm mới trong tuyển sinh vào các trường trung học chuyên nghiệp năm 2002
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
by: Nguyễn Thế Dũng
Published: (2018)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
by: An Biên Thùy
Published: (2016)
Thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học nhằm hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
by: Đậu Anh Tuấn
Published: (2021)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
by: Lê Huy Hoàng
Published: (2018)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
by: Phạm Thị Diệu Thúy
Published: (2021)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
by: Cao Xuân Phan
Published: (2018)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
by: Trần Thái Toàn
Published: (2020)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
by: Nguyễn Khải Hoàn
Published: (2016)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
by: Bùi Minh Hải
Published: (2022)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Thị Hằng
Published: (2015)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
by: Đỗ Thị Lan
Published: (2023)
Đi tìm một đường dây chạy điểm vào đại học\
by: Duy Hưng
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
by: Châu Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Trần Mậu Chung
Published: (2022)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Việc tuyển thẳng học sinh vào đại học\
by: Mạc, Văn Trang
Bồi dưỡng các thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở.
by: Nguyễn Thị Thanh Tâm
Published: (2016)
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
by: Lã Thị Tuyên
Published: (2018)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Việt Nga
Published: (2016)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2013)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
by: Nguyễn Giang Nam
Published: (2017)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
by: Trần Quỳnh
Published: (2020)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Hà Thị Hương
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Dạy học Toán ở trường Cao đẳng Sư phạm theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn
by: Phan Văn Lý
Published: (2016)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Điểm mới về tiêu chuẩn tuyển thẳng vào các trường Đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp công lập\
by: Đỗ, Văn Chừng
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
    by: Nguyễn Thị Giang
    Published: (2021)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    by: Nguyễn Thị Ninh
    Published: (2018)
  • Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
    by: Trần Quốc Khả
    Published: (2017)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    by: Hoàng Thị Thanh Giang
    Published: (2020)
  • Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
    by: Hoàng Thị Thanh Giang
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved