Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương thức xây dựng NHCH đánh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương thức xây dựng NHCH đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Đại học sư phạm Toán qua học phần Đại số sơ cấp

Phương thức xây dựng NHCH đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Đại học sư phạm Toán qua học phần Đại số sơ cấp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thái Thị Nga
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61844
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC.
Bằng: Kiều Phương Hảo
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục thể chất
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2018)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học theo dự án trong môn Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2022)
Tương tác tâm lý trên lớp học giữa giảng viên và sinh viên ở trường đại học
Bằng: Cao Thị Nga
Được phát hành: (2016)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phương thức học của sinh viên các trường đại học Kỹ thuật Công nghệ
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học các học phần về Phương pháp dạy học Toán
Bằng: Hoàng Thị Ngà
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học Lý luận và phương pháp GDTC cho sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng xây dựng và sử dụng câu hỏi cho sinh viên khoa Sinh Đại học Sư phạm để dạy học Sinh học
Bằng: Đỗ Thị Tố Như
Được phát hành: (2014)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học tin học đại cương cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2020)
Dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 9
Bằng: Phạm Đức Tài
Được phát hành: (2019)
Cần hoàn thiện pháp luật về cấp tín dụng đối với sinh viên đại học, học sinh học nghề có hoàn cảnh khó khăn
Bằng: Nguyễn Văn Đại, et al.
Được phát hành: (2014)
Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự
Bằng: Đặng Duy Thái
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Tín dụng ưu đãi đối với học sinh, sinh viên
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
Bằng: Lê Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Chuẩn bị cho sinh viên sư phạm toán giúp học sinh phổ thông tự học có hướng dẫn
Bằng: Phan Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Bằng: Lê Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2017)
Dạy học hát Chèo và Quan họ cho sinh viên Đại học sư phạm Âm nhạc
Bằng: Đặng Thị Lan
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
Bằng: Phan Anh Hùng
Được phát hành: (2019)
Học sinh trung cấp, sinh viên được tham gia bầu cử
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
    Bằng: Hoàng Thị Nga
    Được phát hành: (2021)
  • Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
    Bằng: Phạm Thị Hương
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
    Bằng: Trần Trung Tình
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
    Được phát hành: (2015)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved