Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình câu hỏi dạy học đo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Huệ
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2014
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61873
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

https://hdl.handle.net/11742/61873

Similar Items

  • Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
    by: Trần Thị Ngọc
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    by: Vũ Thị Thu Hương
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    by: Đỗ Thị Lan
    Published: (2023)
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
    by: Nguyễn Thị Quốc Minh
    Published: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    by: Nguyễn Thành Lâm
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved