Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tác động của sự tho...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Tuấn, P. V. (2014). Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Tuấn, Phạm Văn. Nghiên Cứu Tác động Của Sự Thoả Mãn đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại áo Sơ Mi May Sẵn đối Với Người Tiêu Dùng đô Thị Việt Nam Dưới ảnh Hưởng Bởi Sự Dính Líu Và Phong Cách Thời Trang. 2014.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Tuấn, Phạm Văn. Nghiên Cứu Tác động Của Sự Thoả Mãn đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại áo Sơ Mi May Sẵn đối Với Người Tiêu Dùng đô Thị Việt Nam Dưới ảnh Hưởng Bởi Sự Dính Líu Và Phong Cách Thời Trang. 2014.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved