Tuấn, P. V. (2014). Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tuấn, Phạm Văn. Nghiên Cứu Tác động Của Sự Thoả Mãn đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại áo Sơ Mi May Sẵn đối Với Người Tiêu Dùng đô Thị Việt Nam Dưới ảnh Hưởng Bởi Sự Dính Líu Và Phong Cách Thời Trang. 2014.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tuấn, Phạm Văn. Nghiên Cứu Tác động Của Sự Thoả Mãn đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại áo Sơ Mi May Sẵn đối Với Người Tiêu Dùng đô Thị Việt Nam Dưới ảnh Hưởng Bởi Sự Dính Líu Và Phong Cách Thời Trang. 2014.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.