Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng lòng trung thành của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng lòng trung thành của du khách đối với du lịch biển Việt Nam

Xây dựng lòng trung thành của du khách đối với du lịch biển Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Chí Công
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62240
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
Bằng: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Được phát hành: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Kiến nghị dừng dự án sân bay Long Thành: Nhu cầu ảo về lượng khách
Bằng: Mai Vọng
Kiến nghị dừng dự án sân bay Long Thành: Nhu cầu ảo về lượng khách
Được phát hành: (22-0)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2015)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tàu thuỷ du lịch tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh tới sự hài lòng và trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Thị Sâm
Được phát hành: (2023)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
Bằng: Bá Tân
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Giám đốc công ty cổ phần khách sạn du lịch Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) lộng quyền và coi thường pháp luật
Bằng: Công Thắng
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
Bằng: Phan Minh Đức
Được phát hành: (2016)
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Hưng Đạo
Được phát hành: (2016)
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng
Bằng: Phạm Hùng Cường, Võ Hoàng Nhân
Được phát hành: (2016)
Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch của du khách Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Đại
Được phát hành: (2016)
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
Bằng: Quách, Anh Tuấn
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
Bằng: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Được phát hành: (2016)
Xung quanh dự án xây dựng khách sạn bên sườn đồi Vọng Cảnh (Huế)
Làm gì để tăng nhanh lượng khách du lịch quốc tế?
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
Bằng: Sơn Thanh
Làm gì để du khách đến với Việt Nam: Quốc hội thảo luận về dự án Luật Du lịch
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Quốc Giang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng.
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Vạn Lý Trường Thành thu hút du khách\
Bằng: Xuân Phương
Việc bảo tồn, tôn tạo di tích lịch sử Điện Biên Phủ phải khách quan, đúng lịch sử\
Bằng: Lê, Minh Tuấn
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
    Được phát hành: (2021)
  • Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
    Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
  • Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
    Bằng: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
    Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
    Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved