Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hoàng Giang |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/62292 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009) -
Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2024) -
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009) -
Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035
Bằng: TTXVN