Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hoàng Giang |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/62292 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
by: Chet Holmes
Published: (2009) -
Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2024) -
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009) -
Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035
by: TTXVN