Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược thương hiệu điểm đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Ngọc Hậu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62315
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563669820375040
author Ngô Ngọc Hậu
author_facet Ngô Ngọc Hậu
author_sort Ngô Ngọc Hậu
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-62315
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-623152024-02-03T23:44:13Z Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 Ngô Ngọc Hậu 2018-02-05 2018-02-12 Luận án, luận văn 30715 https://hdl.handle.net/11742/62315 vi Đại học Thương Mại 209 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Ngô Ngọc Hậu
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title_full Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title_fullStr Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title_full_unstemmed Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title_short Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
title_sort chien luoc thuong hieu diem den du lich da nang den nam 2030
url https://hdl.handle.net/11742/62315
work_keys_str_mv AT ngongochau chienluocthuonghieuđiemđendulichđanangđennam2030

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
    Được phát hành: (2016)
  • Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
    Bằng: Vũ Thị Lộc
    Được phát hành: (2018)
  • Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
    Bằng: Vũ Thị Lộc
    Được phát hành: (2018)
  • Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved