Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của các yếu tố cấu th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dương Thanh Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/62331
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562940309274624
author Dương Thanh Hà
author_facet Dương Thanh Hà
author_sort Dương Thanh Hà
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-62331
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-623312024-02-03T23:44:56Z Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên Dương Thanh Hà 2017-05-29 2017-06-05 Luận án, luận văn 29019 https://hdl.handle.net/11742/62331 vi Đại học KTQD 13 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Dương Thanh Hà
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title_full Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title_fullStr Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title_full_unstemmed Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title_short Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
title_sort tac dong cua cac yeu to cau thanh ban sac thuong hieu den hinh anh thuong hieu truong dai hoc dao tao ve kinh te nghien cuu dien hinh tai truong dai hoc kinh te va quan tri kinh doanh thuoc dai hoc thai nguyen
url https://hdl.handle.net/11742/62331
work_keys_str_mv AT duongthanhha tacđongcuacacyeutocauthanhbansacthuonghieuđenhinhanhthuonghieutruongđaihocđaotaovekinhtenghiencuuđienhinhtaitruongđaihockinhtevaquantrikinhdoanhthuocđaihocthainguyen

Similar Items

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    by: Dương Thanh Hà
  • Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2023)
  • Kinh tế học dành cho đại chúng: Kinh tế học và đời sống thường nhật
    by: Even E. Landsburg
    Published: (2013)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
    by: Nguyễn Tiến Dũng
    Published: (2017)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    by: Nguyễn Tiến Dũng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved