Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học

Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thanh Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63191
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Bằng: Thái Huy Vinh
Được phát hành: (2014)
Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
Bằng: Đàm Quang Hưng
Được phát hành: (2019)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Lớp 3, lớp 4, lớp 5... cùng mù chữ
Bằng: Đỗ, Doãn Hoàng
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng học hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học
Bằng: Lương Phúc Đức
Được phát hành: (2016)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Khải Hoàn
Được phát hành: (2016)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Dạy học ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử dựa vào dự án ở trường đại học sư phạm kỹ thuật.
Bằng: Lê Văn Hồng
Được phát hành: (2018)
Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Rèn luyện kĩ năng quan sát trong dạy học làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5 dân tộc Mông ở Lào Cai
Bằng: Nguyễn Ngọc Ngân
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Quản lý trường tiểu học theo tiếp cận quản lý dựa vào nhà trường
Bằng: Vũ Thị Mai Hường
Được phát hành: (2016)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
Bằng: Hoàng Tiến Dũng
Được phát hành: (2014)
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Về cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt 1 được đưa vào giảng dạy niên học này\
Bằng: Phương Đông
DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA ELEARNING
Bằng: Nguyễn Ngọc Trang
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
Bằng: Mai Thị Phương
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
Bằng: Mai Thị Phương
Được phát hành: (2017)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
Bằng: Phạm Hà Thương
Được phát hành: (2023)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
Bằng: Trương Thị Phương Chi
Được phát hành: (2017)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
Bằng: Lã Thị Tuyên
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
    Bằng: Thái Huy Vinh
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
    Bằng: Đàm Quang Hưng
    Được phát hành: (2019)
  • Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
    Bằng: Đỗ Tùng
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Trịnh Cam Ly
    Được phát hành: (2015)
  • Lớp 3, lớp 4, lớp 5... cùng mù chữ
    Bằng: Đỗ, Doãn Hoàng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved