Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học

Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Khải Hoàn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63201
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
Bằng: Lã Thị Tuyên
Được phát hành: (2018)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kỹ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục thể chất
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Dạy học dựa vào phong cách học tập của học viên người lớn tại trung tâm giáo dục thường xuyên
Bằng: Hoàng Tiến Dũng
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học các học phần về Phương pháp dạy học Toán
Bằng: Hoàng Thị Ngà
Được phát hành: (2020)
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
Bằng: Phan Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường Cao đẳng Sư phạm
Bằng: Đỗ Thị Loan
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Rèn luyện kỹ năng quản lý lớp học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua hoạt động nghiệp vụ sư phạm
Bằng: Tạ Văn Hai
Được phát hành: (2023)
Dạy học ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử dựa vào dự án ở trường đại học sư phạm kỹ thuật.
Bằng: Lê Văn Hồng
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hải
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Trịnh Công Sơn
Được phát hành: (2021)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Tím Huế
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
Bằng: Phùng Việt Hải
Được phát hành: (2015)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng vận dụng vào nghiệp vụ Y tế cho sinh viên ngành Y – Dược.
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2016)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Dạy học tác phẩm khí nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cho sinh viên ngành Sư phạm âm nhạc
Bằng: Dương Vũ Bình Minh
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Mậu Đức
Được phát hành: (2016)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Tuyển sinh Đại học, cao đẳng Bộ giáo dục có vi phạm Luật giáo dục
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Xác định nhóm phương pháp dạy học Bóng bàn cho sinh viên ngành GDTC Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Lê Vương Anh
Được phát hành: (2018)
Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất ở các trường đại học sư phạm theo hướng chuẩn hóa
Bằng: Hoàng Thái Đông
Được phát hành: (2022)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào học tập trải nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Văn Hạnh
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
    Bằng: Lã Thị Tuyên
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
    Được phát hành: (2016)
  • Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
    Bằng: Võ Trung Minh
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
    Bằng: Lê Thị Hồng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved