Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số biện pháp hỗ trợ trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.

Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Cẩm Hường
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63205
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Tín dụng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2016)
Tín dụng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Hà Nội /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Điệp
Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
Bằng: Ngô Thị Phương Trà
Được phát hành: (2023)
Phổ cập tiểu học ở Lai Châu còn nhiều khó khăn\
Bằng: Kim Dung
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
Bằng: Phạm Hà Thương
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
Bằng: Hồ Trần Ngọc Oanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
Được phát hành: (2020)
Bàn về chính sách sử dụng gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ học sinh ở xã, thôn đặc biệt khó khăn
Bằng: Lê Văn Dương
Được phát hành: (2020)
Xây dựng học liệu điện tử hỗ trợ dạy học tương tác ở tiểu học
Bằng: Trần Dương Quốc Hòa
Được phát hành: (2018)
Cần hoàn thiện pháp luật về cấp tín dụng đối với sinh viên đại học, học sinh học nghề có hoàn cảnh khó khăn
Bằng: Nguyễn Văn Đại, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hồng Trường
Được phát hành: (2017)
Chính sách dinh dưỡng cho học sinh tiểu học ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hồng Trường
Được phát hành: (2017)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Chương trình môn học Khoa học tự nhiên – Những khó khăn và thách thức khi triển khai thực hiện
Bằng: Đỗ Hương Trà
Được phát hành: (2023)
Thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học nhằm hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Mai Văn Thi
Được phát hành: (2020)
Cảng biển Việt Nam đối diện khó khăn
Bằng: Nguyễn, Khoa
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học các học phần về Phương pháp dạy học Toán
Bằng: Hoàng Thị Ngà
Được phát hành: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Dạy học hát Chèo và Quan họ cho sinh viên Đại học sư phạm Âm nhạc
Bằng: Đặng Thị Lan
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
    Bằng: Vũ Trọng Đông
    Được phát hành: (2023)
  • Tín dụng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved