Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kỹ năng tiếp dân trong quá trì...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long

Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Hiệp
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63210
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549228116574208
author Nguyễn Văn Hiệp
author_facet Nguyễn Văn Hiệp
author_sort Nguyễn Văn Hiệp
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-63210
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-632102024-02-04T00:10:12Z Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Văn Hiệp 2014-11-24 2014-12-01 Luận án, luận văn 22917 https://hdl.handle.net/11742/63210 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 32 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Văn Hiệp
Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title_full Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title_fullStr Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title_full_unstemmed Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title_short Kỹ năng tiếp dân trong quá trình giải quyết khiếu nại đông người của cán bộ vùng đồng bằng sông Cửu Long
title_sort ky nang tiep dan trong qua trinh giai quyet khieu nai dong nguoi cua can bo vung dong bang song cuu long
url https://hdl.handle.net/11742/63210
work_keys_str_mv AT nguyenvanhiep kynangtiepdantrongquatrinhgiaiquyetkhieunaiđongnguoicuacanbovungđongbangsongcuulong

Những quyển sách tương tự

  • Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
  • Luật khiếu nại luật tố cáo - Quy trình giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo & tiếp công dân
    Bằng: Thuỳ Linh
    Được phát hành: (2011)
  • Khiếu nại và giải quyết khiếu nại vì sao tồn đọng kéo dài\
    Bằng: Hoàng, Nguyên Bình
  • Khiếu nại và thủ tục giải quyết khiếu nại\
    Bằng: Trương, Tuấn Ngọc
  • Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved