Thảo, N. P. (2015). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thảo, Nguyễn Phương. Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua đối Thoại Trong Dạy Học Môn Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông. 2015.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thảo, Nguyễn Phương. Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua đối Thoại Trong Dạy Học Môn Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông. 2015.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.