Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển tư duy phản biện ch...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Phương Thảo
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2015
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/63222
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Thái Thị Hồng Lam
Published: (2014)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Huyền
Published: (2015)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
by: Trịnh Lê Hồng Phương
Published: (2018)
Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Chí Trung
Published: (2015)
Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thế Sơn
Published: (2017)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Phát triển năng lực dạy học môn Toán bằng tiếng Anh cho giáo viên trung học phổ thông
by: Chu Thu Hoàn
Published: (2018)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Tú Linh
Published: (2020)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Văn Ngọc
Published: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
by: Phan Bá Lê Hiền
Published: (2021)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
by: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Published: (2019)
VẬN DỤNG PHÉP BIỆN CHỨNG DUY VẬT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINH KHÁ VÀ GIỎI TOÁN TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG VECTƠ VÀ TỌA ĐỘ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Thiếu Tráng
Published: (2015)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Suy luận tương tự trong dạy học môn Toán trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp Phương pháp tọa độ trong không gian.
by: Bùi Phương Uyên
Published: (2016)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
by: Cao Xuân Phan
Published: (2018)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
by: Đỗ Tùng
Published: (2014)
Dạy học tương tác trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông qua chủ đề Phương trình và Bất phương trình.
by: Đỗ Thị Hồng Minh
Published: (2015)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
by: Trần Thị Thanh Xuân
Published: (2016)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
by: Nguyễn Đức Thành
Published: (2017)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
by: Nguyễn Đức Thành
Published: (2017)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán thông qua dạy học nội dung “những tình huống điển hình trong dạy học môn Toán”
by: Đào Thị Hoa
Published: (2018)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
by: An Biên Thùy
Published: (2016)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
by: Lê Xuân Quang
Published: (2017)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
by: Trịnh Ngọc Tùng
Published: (2018)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
by: Nguyễn Quang Thuận
Published: (2023)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
by: Đặng Thị Thuận An
Published: (2017)
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
by: Vũ Phương Liên
Published: (2020)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Chuẩn bị cho sinh viên sư phạm toán giúp học sinh phổ thông tự học có hướng dẫn
by: Phan Thị Phương Thảo
Published: (2021)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
by: Nguyễn Xuân Quỳnh
Published: (2021)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học phần Dẫn xuất của hiđrocacbon
by: Hoàng Đình Xuân
Published: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
by: Phan Anh Tài
Published: (2014)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
by: Phạm Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Prev Next

Similar Items

  • Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
    by: Thái Thị Hồng Lam
    Published: (2014)
  • Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Thu Huyền
    Published: (2015)
  • Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
    by: Trịnh Lê Hồng Phương
    Published: (2018)
  • Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Chí Trung
    Published: (2015)
  • Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thế Sơn
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved