Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý đội ngũ giáo viên tin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Kim Hoằng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63232
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đinh Xuân Hanh
Được phát hành: (2021)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trần Đăng Khởi
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
Bằng: Nguyễn Bách Thắng
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Thị Việt Thuần
Được phát hành: (2023)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ giảng viên quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Xuân Hùng
Được phát hành: (2016)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông cốt cán theo tiếp cận vị trí việc làm
Bằng: Nguyễn Văn Khoa
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của giáo viên ở các trường trung học phổ thông tỉnh Lào Cai theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đỗ Thanh Tùng
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Dân
Được phát hành: (2016)
Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Vũ Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Định kiến giới trong sách giáo khoa và sách giáo viên môn ngữ văn dành cho học sinh phổ thông trung học
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Minh
Được phát hành: (2018)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
Bằng: Nguyễn Thu Chinh
Được phát hành: (2022)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Lê Thị Minh Nguyệt
Được phát hành: (2014)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Ngọc Lan
Được phát hành: (2022)
Quản lý đội ngũ giáo viên trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Đỗ Văn Hào
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ trưởng khoa trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lã Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2021)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
Bằng: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2008)
Phát triển đôi ngũ giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2021)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
    Bằng: Nguyễn Thu Thủy
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phùng Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Đinh Xuân Hanh
    Được phát hành: (2021)
  • Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
    Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    Bằng: Vũ Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved