Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học đọc hiểu văn bản truyệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp

Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đàm Thị Hòa
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/63253
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550440717123584
author Đàm Thị Hòa
author_facet Đàm Thị Hòa
author_sort Đàm Thị Hòa
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-63253
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-632532024-02-04T00:10:52Z Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp Đàm Thị Hòa 2017-12-09 2017-12-16 Luận án, luận văn 30361 https://hdl.handle.net/11742/63253 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 232 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đàm Thị Hòa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title_full Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title_fullStr Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title_full_unstemmed Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title_short Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
title_sort day hoc doc hieu van ban truyen cho hoc sinh lop 4 5 theo quan diem giao tiep
url https://hdl.handle.net/11742/63253
work_keys_str_mv AT đamthihoa dayhocđochieuvanbantruyenchohocsinhlop45theoquanđiemgiaotiep

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Trịnh Cam Ly
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
    Bằng: Đàm Quang Hưng
    Được phát hành: (2019)
  • Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
  • Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
    Bằng: Đỗ Tùng
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
    Bằng: Phan Thanh Hà
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved