Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/63342 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820561703294730240 |
---|---|
author | Lê Thục Anh |
author_facet | Lê Thục Anh |
author_sort | Lê Thục Anh |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-63342 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2015 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-633422024-02-04T00:12:13Z Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh Lê Thục Anh 2015-07-06 2015-07-13 Luận án, luận văn 25223 https://hdl.handle.net/11742/63342 vi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 27 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Lê Thục Anh Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title | Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title_full | Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title_fullStr | Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title_full_unstemmed | Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title_short | Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh |
title_sort | day chinh tri doc hieu cho hoc sinh tieu hoc cham phat trien ranh gioi duoi goc do tam ly hoc than kinh |
url | https://hdl.handle.net/11742/63342 |
work_keys_str_mv | AT lethucanh daychinhtriđochieuchohocsinhtieuhocchamphattrienranhgioiduoigocđotamlyhocthankinh |