TÁC ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐẾN ĐA MỤC TIÊU VÀ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP – TÌNH HUỐNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở TP.HCM
Bằng: Huỳnh Phước Nghĩa
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Huỳnh Phước Nghĩa |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/64640 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
TÁC ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐẾN ĐA MỤC TIÊU VÀ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP – TÌNH HUỐNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở TP.HCM
Bằng: Huỳnh Phước Nghĩa
Được phát hành: (2023) - Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
-
Úng dụng mô hình tích hợp đa tiêu chí trong lựa chọn nhà cung cấp xanh
Bằng: Nguyễn Thị Lý
Được phát hành: (2023) -
Quyết định đập bỏ nhà cao tầng xây trái phép tại tp.HCM liệu có khả thi\
Bằng: Công Quốc -
Tòa án tp.HCM khuyến khích người dân tố cáo tiêu cực có chứng cứ\
Bằng: Nguyên Hạnh