Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu ứng dụng internet m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Kiều Thu Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/64641
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2022)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Internet với việc phát triển du lịch Việt Nam\
Bằng: Bùi, Xuân Nhật
Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt
Bằng: Vũ Thị Hải Anh
Được phát hành: (2017)
Hướng dẫn sử dụng Internet\
Bằng: Nguyễn, Minh Thứ
Được phát hành: (2002)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu ứng dụng tài khoản vệ tinh du lịch ở cấp tỉnh, thành phố (Minh họa tại Thừa Thiên Huế)
Bằng: Phan Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu ứng dụng tài khoản vệ tinh du lịch ở cấp tỉnh, thành phố (minh họa tại tỉnh Thừa Thiên Huế)
Bằng: Phan Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Tự nghiên cưú trên Internet nhanh chóng dễ dàng và hiệu quả\
Bằng: Angela Booth
Được phát hành: (2000)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1998)
Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Đăng Khoa
Được phát hành: (2023)
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
Bằng: Hoàng Xuân Trọng
Được phát hành: (2018)
Advertising on the internet\
Bằng: Robbin Zeff
Được phát hành: (1997)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Nghiên cứu phát triển giải pháp nâng cao an toàn trong mạng "Internet of Things
Bằng: Nguyễn Văn Tánh
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2015)
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình
Bằng: Dương Hồng Hạnh
Được phát hành: (2022)
Internet pour les juristes (Internet cho các nhà luật học)\
Bằng: Tortello Nicole
Được phát hành: (1996)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Bằng: Trương Thị Thuỳ Ninh
Được phát hành: (2020)
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La.
Bằng: Hoàng Xuân Trọng
Được phát hành: (2016)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Internet trên trời\
Bằng: Đức Thành
Internet trên trời\
Bằng: Đức Thành
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Internet khéo dùng, một mối lợi lớn\
Bằng: Lê, trường Tùng
Internet khéo dùng, một mối lợi lớn\
Bằng: Lê, trường Tùng
Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của các đại lý du lịch trực tuyến.
Bằng: Trần Thị Thu Dung
Được phát hành: (2023)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Cách nối mạng Internet\
Bằng: Ngô Hạ
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
    Bằng: Đào Thị Hương
    Được phát hành: (2022)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2017)
  • Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved