Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trầm cảm ở học sinh trung học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông

Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Diệu Mai
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/64906
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Nghiên cứu trầm cảm và đánh giá kết quả can thiệp cộng đồng phòng chống trầm cảm ở người cao tuổi tại thành phố Quảng Ngãi
Bằng: Đỗ Văn Diệu
Được phát hành: (2023)
Trầm cảm vì bạo lực học đường
Bằng: Ngô Bình
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Nguy cơ sử dụng ma tuý ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đào Minh Đức
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Được phát hành: (2010)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 trung học phổ thông
Bằng: Phan Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2015)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Thái Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2014)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2020)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Phí Văn Thủy
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2015)
Một số tiếp cận lý thuyết trong nghiên cứu trầm cảm sau sinh
Bằng: Bùi Thu Hương
Được phát hành: (2018)
Nhu cầu tư vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Duy Hùng
Được phát hành: (2018)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Phương Mai
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Văn Định
Được phát hành: (2021)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh Trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Bằng: Trịnh Thị Bích Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu phát triển thể chất của học sinh trung học phổ thông chuyên các tỉnh Bắc miền Trung
Bằng: Đồng Hương Lan
Được phát hành: (2016)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố tâm lý - xã hội liên quan đến trầm cảm ở phụ nữ sau sinh
Bằng: Lê Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Nghiên cứu trầm cảm và đánh giá kết quả can thiệp cộng đồng phòng chống trầm cảm ở người cao tuổi tại thành phố Quảng Ngãi
    Bằng: Đỗ Văn Diệu
    Được phát hành: (2023)
  • Trầm cảm vì bạo lực học đường
    Bằng: Ngô Bình
  • Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
    Bằng: Cao Xuân Phan
    Được phát hành: (2018)
  • Nguy cơ sử dụng ma tuý ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Đào Minh Đức
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved