Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Nguyệt |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65063 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022) -
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001) -
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung -
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016) -
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)