Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu xây dựng Hệ thống h...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Phụng, T. K. (2021). Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Phụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Phụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved