Phụng, T. K. (2021). Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Phụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Phụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.