Phụng, T. K. (2021). Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến.
Chicago Style (17th ed.) CitationPhụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.
MLA (9th ed.) CitationPhụng, Thái Kim. Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Hỗ Trợ đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Dựa Trên Phương Pháp Khai Thác ý Kiến Khách Hàng Trực Tuyến. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.