Chiến lược thương mại trong chiến lược kinh tế- xã hội đến năm 2000
Được phát hành: (1990)
Quản trị thị trường chiến lược của Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Hapro
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào Lê Đức |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65154 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược thương mại trong chiến lược kinh tế- xã hội đến năm 2000
Được phát hành: (1990) -
Chiến lược phát triển nhân lực của Tổng công ty Dược Việt Nam
Bằng: Trịnh Minh Đức
Được phát hành: (2020) -
Chiến lược phát triển nhân lực của Tổng công ty Dược Việt Nam
Bằng: Trịnh Minh Đức
Được phát hành: (2020) -
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Văn Tuấn
Được phát hành: (2002) -
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)