Hướng, H. X. (2023). Vai trò của sự hiện diện không gian trong việc thiết lập sự gắn kết của khách hàng trong các ứng dụng bán lẻ di động: Cách tiếp cận tùy nghi.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hướng, Hồ Xuân. Vai Trò Của Sự Hiện Diện Không Gian Trong Việc Thiết Lập Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Trong Các ứng Dụng Bán Lẻ Di động: Cách Tiếp Cận Tùy Nghi. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hướng, Hồ Xuân. Vai Trò Của Sự Hiện Diện Không Gian Trong Việc Thiết Lập Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Trong Các ứng Dụng Bán Lẻ Di động: Cách Tiếp Cận Tùy Nghi. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.