Anh, N. P. T. (2023). Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Nguyễn Phạm Tuyết. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu, Sự Nhận Thức Rủi Ro, Truyền Miệng Và ý định Chuyển đổi Thương Hiệu: Nghiên Cứu Sản Phẩm điện Thoại Thông Minh. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Nguyễn Phạm Tuyết. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu, Sự Nhận Thức Rủi Ro, Truyền Miệng Và ý định Chuyển đổi Thương Hiệu: Nghiên Cứu Sản Phẩm điện Thoại Thông Minh. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.