Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Nguyễn Thu Nga
Published: (2017)
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Phạm Tuyết Anh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65173 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Nguyễn Thu Nga
Published: (2017) -
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Nguyễn Thu Nga
Published: (2017) -
Hiểu về bão để hạn chế rủi ro
by: Lê, Đức Quang -
Kinh tế toàn cầu với rủi ro đình lạm và suy thoái
by: Linh Phương
Published: (2022) -
Mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng và lợi nhuận tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Mỹ Dung
Published: (2023)