Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Phương Anh
Published: (2020)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Phương Anh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65177 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Phương Anh
Published: (2020) - Mua thần bán thánh ở đền Hùng?
-
Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall
Published: (2009) -
Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall
by: Burton G. Malkiel
Published: (2009) -
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thu Hương
Published: (2020)