Thẩm phán không được tiếp khách tại nhà riêng và nhà hàng\
by: Lê, Tảo
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Phạm Thị Trúc Ly |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65182 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thẩm phán không được tiếp khách tại nhà riêng và nhà hàng\
by: Lê, Tảo -
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021) -
Một tỷ khách hàng
by: James Mcgregor
Published: (2006) -
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
by: Nguyễn Văn Tuyên
Published: (2017) -
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh