Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưở...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Thị Thuỳ Ninh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/65189
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552097903411200
author Trương Thị Thuỳ Ninh
author_facet Trương Thị Thuỳ Ninh
author_sort Trương Thị Thuỳ Ninh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65189
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-651892024-02-04T17:57:21Z Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp Trương Thị Thuỳ Ninh 2020-01-15 2020-01-22 Luận án, luận văn 34644 https://hdl.handle.net/11742/65189 vi Đại học Thương Mại 2 tr. application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Trương Thị Thuỳ Ninh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title_full Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title_fullStr Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title_full_unstemmed Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title_short Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
title_sort nghien cuu cac nhan to anh huong den su hai long cua nguoi tieu dung va van dung trong chien luoc marketing cua cac doanh nghiep kinh doanh thiet bi nha bep
url https://hdl.handle.net/11742/65189
work_keys_str_mv AT truongthithuyninh nghiencuucacnhantoanhhuongđensuhailongcuanguoitieudungvavandungtrongchienluocmarketingcuacacdoanhnghiepkinhdoanhthietbinhabep

Similar Items

  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    by: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    by: Đỗ Thị Kim Dung
    Published: (2016)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trần Văn Hưng
    Published: (2022)
  • Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
    by: Lê Thị Nguyệt
    Published: (2020)
  • Phập phù bếp ăn học đường
    by: Kim Vân
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved