Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Saved in:
Main Author: | Trương Thị Thuỳ Ninh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65189 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung -
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016) -
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022) -
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
by: Lê Thị Nguyệt
Published: (2020) -
Phập phù bếp ăn học đường
by: Kim Vân