Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Thị Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65192 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà -
Phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc
Bằng: Đào Cao Sơn
Được phát hành: (2023) -
Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Lan
Được phát hành: (2023) -
Bát Tràng làng gốm làng nghề\
Bằng: Đinh, Huyền Thắng -
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Được phát hành: (2007)