Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65214 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820548816887087104 |
---|---|
author | Nguyễn Thế Dân |
author_facet | Nguyễn Thế Dân |
author_sort | Nguyễn Thế Dân |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-65214 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2016 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-652142024-02-04T17:57:57Z Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực Nguyễn Thế Dân 2016-05-16 2016-05-23 Luận án, luận văn 26560 https://hdl.handle.net/11742/65214 vi Viện Khoa học Giáo Dục Việt Nam application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Nguyễn Thế Dân Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title | Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title_full | Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title_fullStr | Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title_full_unstemmed | Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title_short | Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực |
title_sort | phat trien doi ngu giang vien cac truong dai hoc su pham ky thuat theo huong tiep can nang luc |
url | https://hdl.handle.net/11742/65214 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthedan phattrienđoingugiangviencactruongđaihocsuphamkythuattheohuongtiepcannangluc |