Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển đội ngũ giảng viên...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực

Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thế Dân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65214
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đinh Xuân Hanh
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Xuân Hùng
Được phát hành: (2016)
Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
Bằng: Nguyễn Bách Thắng
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ giảng viên theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng kỹ thuật nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Bằng: XAYYASIT NOUAMPHONE
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Ngọc Lan
Được phát hành: (2022)
Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực.
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ trưởng khoa trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lã Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Quản lý đội ngũ giảng viên dựa vào năng lực ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật
Bằng: Vũ Tiến Dũng
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên nữ ở Đại học Quốc gia Lào theo tiếp cận bình đẳng giới
Bằng: Vetpany Sivongxay
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực
Bằng: Nguyễn Văn Thái
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nghiêm Thị Thanh
Được phát hành: (2022)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên các trường đại học thuộc Bộ Công an theo hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Văn Kiên
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt cho học viên Hàn Quốc theo hướng vận dụng Ngôn ngữ học tri nhận
Bằng: Đỗ Phương Thảo
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2018)
Dạy học Logic toán theo hướng góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm Toán.
Bằng: Nguyễn Thị Chung
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giảng viên sư phạm nghệ thuật tại các trường Đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường/khoa Đại học sư phạm
Bằng: Thái Huy Bảo
Được phát hành: (2014)
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực.
Bằng: Phùng Quang Dương
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Quang Dương
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Hà
Được phát hành: (2017)
Quản lí phát triển đội ngũ giảng viên nữ trong các trường đại học sư phạm theo quan điểm bình đẳng giới
Bằng: Cao Tuấn Anh
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường mầm non thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đặng Minh Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Vũ Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Đinh Xuân Hanh
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển đội ngũ giảng viên quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phạm Xuân Hùng
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
    Bằng: Nguyễn Bách Thắng
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển đội ngũ giảng viên theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng kỹ thuật nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
    Bằng: XAYYASIT NOUAMPHONE
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phạm Thị Ngọc Lan
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved