Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thái Hà
Được phát hành: (2021)
Mô hình hành vi và quan tâm của người dùng trên các mạng xã hội
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hội |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65411 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thái Hà
Được phát hành: (2021) -
Nghiên cứu chế tạo tấm tế bào sụn từ tế bào gốc mô mỡ và màng chân bì ứng dụng điều trị tổn thương bề mặt sụn khớp trên mô hình thỏ
Bằng: Đặng Trần Quân
Được phát hành: (2022) -
Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Cao, Vũ Minh
Được phát hành: (2023) - Thông tấn xã Việt nam chính thức mở trang tin trên mạng INTERNET
-
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018)