Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021)
Mô hình hành vi và quan tâm của người dùng trên các mạng xã hội
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hội |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65411 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021) -
Nghiên cứu chế tạo tấm tế bào sụn từ tế bào gốc mô mỡ và màng chân bì ứng dụng điều trị tổn thương bề mặt sụn khớp trên mô hình thỏ
by: Đặng Trần Quân
Published: (2022) -
Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / (Sách chuyên khảo) /
by: Cao, Vũ Minh
Published: (2023) - Thông tấn xã Việt nam chính thức mở trang tin trên mạng INTERNET
-
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
by: Bùi Kim Thêu
Published: (2018)