Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM

CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Thị Ngọc Anh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/66680
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557379464331264
author Đỗ Thị Ngọc Anh
author_facet Đỗ Thị Ngọc Anh
author_sort Đỗ Thị Ngọc Anh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-66680
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-666802024-02-04T19:03:29Z CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM Đỗ Thị Ngọc Anh 2016-12-12 2016-12-19 Luận án, luận văn 27702 https://hdl.handle.net/11742/66680 vi Đại học Kinh tế Quốc dân 14 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đỗ Thị Ngọc Anh
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_full CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_fullStr CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_full_unstemmed CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_short CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_sort cac nhan to anh huong toi viec su dung internet banking cua khach hang o cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/66680
work_keys_str_mv AT đothingocanh cacnhantoanhhuongtoiviecsudunginternetbankingcuakhachhangocacnganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Thị Ngọc Anh
    Published: (2016)
  • Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
    by: Schwintowski Hans - Peter
    Published: (1998)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
    by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
    Published: (2021)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved