Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM

CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Ngọc Anh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66680
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557379464331264
author Đỗ Thị Ngọc Anh
author_facet Đỗ Thị Ngọc Anh
author_sort Đỗ Thị Ngọc Anh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-66680
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-666802024-02-04T19:03:29Z CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM Đỗ Thị Ngọc Anh 2016-12-12 2016-12-19 Luận án, luận văn 27702 https://hdl.handle.net/11742/66680 vi Đại học Kinh tế Quốc dân 14 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đỗ Thị Ngọc Anh
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_full CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_fullStr CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_full_unstemmed CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_short CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
title_sort cac nhan to anh huong toi viec su dung internet banking cua khach hang o cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/66680
work_keys_str_mv AT đothingocanh cacnhantoanhhuongtoiviecsudunginternetbankingcuakhachhangocacnganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
    Được phát hành: (2016)
  • Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
    Bằng: Schwintowski Hans - Peter
    Được phát hành: (1998)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved