Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông

Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lưu Thị Trường Giang
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/67338
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Phương Mai
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
by: Nguyễn Thành Lâm
Published: (2016)
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
by: Phạm Thị Huệ
Published: (2014)
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Hiền
Published: (2022)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
by: Phan Ngọc Thanh
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
by: Vũ Thị Thu Hương
Published: (2023)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
by: Hoàng Bách Việt
Published: (2021)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Published: (2020)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
by: Trần Văn Quang
Published: (2015)
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
by: Trần Thị Ngọc
Published: (2021)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
by: Nguyễn Thị Thanh Nga
Published: (2020)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
by: Nguyễn Minh Giang
Published: (2017)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Bồi dưỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
by: Vũ Đình Chinh
Published: (2016)
Dạy học Hình học không gian ở trường Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
by: Bùi Minh Đức
Published: (2018)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Tuấn
Published: (2014)
Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thế Sơn
Published: (2017)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lê Ngọc Hoa
Published: (2020)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Thái Thị Hồng Lam
Published: (2014)
Đọc hiểu lịch sử triết học Trung Quốc trong một cuốn sách /
by: Giang, Tâm Lực
Published: (2022)
Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Chí Trung
Published: (2015)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2023)
Suy luận tương tự trong dạy học môn Toán trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp Phương pháp tọa độ trong không gian.
by: Bùi Phương Uyên
Published: (2016)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
by: Cao Xuân Phan
Published: (2018)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường Trung học phổ thông
by: Phí Văn Thủy
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
    by: Nguyễn Phương Mai
    Published: (2022)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    by: Nguyễn Thành Lâm
    Published: (2016)
  • Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
    by: Phạm Thị Huệ
    Published: (2014)
  • Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Thu Hiền
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved