Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.

Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thành Lâm
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/67382
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
by: Phan Ngọc Thanh
Published: (2017)
Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
by: Lã Phương Thúy
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
by: Lưu Thị Trường Giang
Published: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
by: Nguyễn Thị Thanh Nga
Published: (2020)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Phương Mai
Published: (2022)
Kịch bản phim truyện điện ảnh như là một thể loại văn học
by: Nguyễn Thị Phương Thảo
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
by: Trần Thị Ngọc
Published: (2021)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
by: Vũ Thị Thu Hương
Published: (2023)
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
by: Phạm Thị Huệ
Published: (2014)
Kịch Lưu Quang Vũ - Một loại hình dụ ngôn văn học
by: Bùi Hải Yến
Published: (2018)
Kịch Lưu Quang Vũ – một loại hình dụ ngôn văn học
by: Bùi Hải Yến
Published: (2018)
Thể loại TỪ trong văn học trung đại Việt Nam
by: Phạm Văn Ánh
Published: (2014)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
by: Nguyễn Trung Thanh
Published: (2019)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở
by: Nguyễn Anh Thuấn
Published: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
by: Hoàng Bách Việt
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
by: Thạch Thị Lan Anh
Published: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Hiền
Published: (2022)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Published: (2020)
Đọc hiểu lịch sử triết học Trung Quốc trong một cuốn sách /
by: Giang, Tâm Lực
Published: (2022)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Thái Thị Hồng Lam
Published: (2014)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
by: Trịnh Ngọc Tùng
Published: (2018)
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
by: Nguyễn Lâm Sung
Published: (2015)
Kinh kịch Trung Quốc
by: Từ, Thành Bắc
Published: (2013)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
by: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Published: (2019)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
by: Hoàng Thị Thanh Giang
Published: (2020)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
by: Phạm Hà Thương
Published: (2023)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
by: Trần Văn Trung
Published: (2018)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
by: THONGCHANH VONGLATHSAMY
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
    by: Phan Ngọc Thanh
    Published: (2017)
  • Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
    by: Lã Phương Thúy
    Published: (2017)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
    by: Lưu Thị Trường Giang
    Published: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
    by: Nguyễn Thị Thanh Nga
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved